Du lịch miền Bắc – Top 20 địa điểm tuyệt đẹp bạn nên biết

Du lịch miền bắc sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Miền Bắc có nhiều cảnh sắc thơ mộng, non nước hữu tình và cao nguyên đá hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước. Vậy hãy cùng Sinhtour tìm hiểu về top 20 địa điểm du lịch miền Bắc tuyệt đẹp và thú vị nhất nhé!

1. Sapa – nét quyến rũ của thị trấn mờ sương

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch đẹp ở miền Bắc, thì Sapa là nơi lý tưởng dành cho bạn. Để đến Sapa, bạn có thể chọn đi bằng xe khách từ Hà Nội, mất khoảng 4-6 giờ, sau đó thuê xe máy để khám phá. Hoặc bạn cũng có thể tự lái xe máy đến Sapa để thuận tiện hơn và dễ dàng khám phá những con đường tuyệt đẹp. Sapa ghi điểm trong lòng du khách với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ như chốn”thiên đường trên trần”, với sương mù phủ kín khắp nơi. Không chỉ mang lại sự yên bình hiếm có, Sapa còn hút hồn du khách bởi Đỉnh Fansipan -“nóc nhà của Đông Dương”, hay những bản làng của người dân tộc Mông với văn hóa truyền thống phong phú. Tại điểm du lịch miền Bắc này, bạn còn có thể tìm thấy các món ăn ngon và giá rẻ, không thể bỏ qua như Thắng cố, Thắng dền, đồ nướng ở khu nhà thờ hoặc chợ đêm. Du lịch Sapa, bạn không thể bỏ qua những điểm đến tuyệt vời như chinh phục Đỉnh Fansipan, Nhà thờ Đá cổ Sapa, Thác Bạc hay các bản làng xinh đẹp.

Du lịch miền Bắc: Đừng bỏ qua thị trấn Sapa mờ sương
Du lịch miền Bắc: Đừng bỏ qua thị trấn Sapa mờ sương

2. Hạ Long – di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận

Du lịch miền Bắc có gì hấp dẫn? Hãy ghé thăm Vịnh Hạ Long – một trong những di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận để chiêm ngưỡng sự kết hợp tuyệt vời của biển cả và núi đá vôi trùng điệp, sống động. Đây là điểm du lịch miền Bắc nổi tiếng hàng đầu hiện nay, không chỉ thu hút du khách Việt Nam mà còn thu hút du khách quốc tế. Tham quan Vịnh Hạ Long, bạn sẽ được khám phá các hang động, làng chài ven biển hoặc các hòn đảo và bãi biển tuyệt đẹp như đảo Titop, đảo Soi Sim… Ngoài ra, các điểm nổi bật như Hòn Gà Chọi  hay Hòn Đỉnh Hương cũng giúp bạn trải nghiệm những khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp. Du lịch Hạ Long thích hợp với lịch trình từ 1-3 ngày, không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của Vịnh mà bạn còn có thể ghé qua Công viên Sun World, Bảo tàng Quảng Ninh, phố cổ Bãi Cháy hay chợ Hòn Gai để khám phá những điều mới mẻ về cảnh quan và con người ở đây.

Vịnh Hạ Long là điểm đến hàng đầu ở miền Bắc
Vịnh Hạ Long là điểm đến hàng đầu ở miền Bắc

3. Mai Châu – Điểm đến hấp dẫn của du lịch miền Tây Bắc

Nằm trong danh sách những địa điểm du lịch tuyệt đẹp nhất miền Bắc, thung lũng Mai Châu thu hút sự chú ý của du khách bởi không khí trong lành và mát mẻ, với quang cảnh hữu tình của những cánh đồng lúa nằm rải rác giữa dãy núi cao, kết hợp với ẩm thực độc đáo và văn hóa phong phú. Với thiên nhiên trong lành và khí hậu mát mẻ quanh năm, Mai Châu trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách muốn trải nghiệm du lịch miền Bắc trong mùa hè. Khoảng cách từ trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 140km, việc di chuyển tới Mai Châu rất thuận tiện bằng ô tô hoặc xe máy. Nhớ ghé thăm các điểm tham quan như Bản Lác, Pom Coong, Bản Văn, Bản Nhót… để có trải nghiệm hoàn toàn mới khi du lịch Mai Châu. Thuê xe đạp để di chuyển qua các làng quê và cánh đồng lúa là một phương pháp thú vị để khám phá địa điểm du lịch tuyệt đẹp này. Nếu muốn khám phá xa hơn, hãy trải nghiệm hang Kia, hang Chiều, hang Mỏ Luông hoặc Ba Khan. Bạn cũng có thể thuê bộ trang phục truyền thống của người dân tộc Mông hoặc dân tộc Mường để tạo ra những bức ảnh độc đáo và thú vị.

Du lịch Mai Châu và trải nghiệm săn mây
Du lịch Mai Châu và trải nghiệm săn mây

4. Tam Đảo – Điểm du lịch miền Bắc giá rẻ

Tam Đảo là điểm du lịch một ngày tuyệt vời miền Bắc mà nhiều người chọn. Với khí hậu trong lành và quang cảnh thiên nhiên đẹp mắt, Tam Đảo luôn thu hút sự quan tâm của các du khách, cho dù là trong mùa đông hay mùa hè, chỉ cần có chút thời gian là các bạn trẻ đã sẵn lòng tụ tập và tới đây để vui chơi. Với biệt danh”Đà Lạt của miền Bắc”, Tam Đảo mang lại cho bạn những trải nghiệm riêng biệt từng mùa. Nhiệt độ ở Tam Đảo luôn thấp hơn so với Hà Nội, là điểm du lịch mùa hè ưa thích của miền Bắc, nơi du khách có thể tránh xa cái nóng oi bức của thủ đô. Mùa đông tại Tam Đảo vẫn mang một vẻ đẹp lãng mạn khi sương mù dày đặc phủ kín không gian.

Chinh phục những con đèo ở Tam Đảo
Chinh phục những con đèo ở Tam Đảo

5. Tràng An – danh lam thắng cảnh đẹp nhất ở Ninh Bình

Khu du lịch Tràng An, nằm tại tỉnh Ninh Bình và cách Hà Nội hơn 90 km, đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi ghé miền Bắc. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố địa chất, địa mạo, khảo cổ và thẩm mỹ, Tràng An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Toàn cảnh của Tràng An là một khu vực có núi non cao vút bao quanh những con suối xanh biếc uốn lượn và liên kết với các hang động, thung lũng. Tạo nên một khung cảnh kỳ vĩ chưa từng có. Chính vì điều này hàng triệu du khách từ khắp nơi đã và đang kéo tới Tràng An mỗi năm. Không ai có thể phủ nhận rằng Tràng An là điểm du lịch đẹp nhất trong số các danh lam thắng ở Ninh Bình.

Tràng An - danh lam thắng cảnh đẹp nhất ở Ninh Bình
Tràng An – danh lam thắng cảnh đẹp nhất ở Ninh Bình

6. Tam Cốc Bích Động – “vịnh Hạ Long” trên cạn

Ngoài danh lam thắng Tràng An, Tam Cốc Bích Động cũng là một điểm du lịch hấp dẫn thuộc đất Ninh Bình ở miền Bắc. Nơi này đã và đang nổi tiếng với tên gọi như”vịnh Hạ Long trên cạn”hay”nam thiên đệ nhị động”. Chỉ cần nghe tên, bạn cũng có thể hình dung được phong cảnh tuyệt đẹp của nơi này, phải không? Tam Cốc – Bích Động nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, thuộc quần thể danh lam thắng Tràng An – Tam Cốc. Để khám phá Tam Cốc, bạn sẽ đi du thuyền suốt 3 tiếng trên dòng sông Ngô Đồng. Hai bên là những cánh đồng lúa uốn lượn và xa xa là những ngọn núi chập chùng. Tất cả tạo nên một khung cảnh sắc nước hương trời hiếm có.

Tam Cốc mùa lúa chín luôn để lại ấn tượng sâu sắc
Tam Cốc mùa lúa chín luôn để lại ấn tượng sâu sắc

Khám phá thêm: Lịch trình trọn gói Tour Ninh Bình chi tiết

7. Hà Nội – thủ đô văn hiến với 36 phố phường

Nếu bạn muốn khám phá miền Bắc, thì không có gì tuyệt vời hơn là ghé qua thủ đô Hà Nội ít nhất một lần trong cuộc đời. Thủ đô mang trong mình một nét đẹp đặc trưng, không giống bất kỳ thành phố nào khác. Điều này đã làm cho Hà Nội trở thành điểm đến ưa thích của tất cả du khách. Khi bạn đặt chân đến thủ đô náo nhiệt này, bạn sẽ cảm nhận được sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể tận hưởng sự phong phú trong ẩm thực cũng như khám phá các danh lam thắng quan trọng liên quan đến quá trình phát triển lâu dài của Hà Nội như Lăng Bắc, Cầu Long Biên hay Chùa Một Cột… Thủ đô Hà Nội có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

Phố Cổ Hà Nội hằn sâu những dấu tích lịch sử
Phố Cổ Hà Nội hằn sâu những dấu tích lịch sử

8. Cô Tô – điểm du lịch biển miền Bắc tuyệt đẹp

Bạn đang muốn khám phá những điểm đẹp ở miền Bắc? Nếu bạn nghĩ rằng biển ở miền Bắc không thể so sánh với biển Nam với vẻ đẹp và sự trong xanh, có lẽ bạn không hoàn toàn sai. Nhưng hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một điểm du lịch tuyệt vời ở miền Bắc, đó là Cô Tô – nơi mang lại một nét đẹp thơ mộng, trong xanh không kém bất kỳ thiên đường biển nào trên thế giới như Hawaii của Mỹ hay Phuket của Thái Lan. Cô Tô hoàn toàn xứng đáng được coi là điểm du lịch hàng đầu cho mùa hè ở miền Bắc. Tại Cô Tô, bạn sẽ được trải nghiệm cảnh sắc yên bình và hoang sơ, cùng với khung cảnh hùng vĩ và bãi cát trắng mịn. Biển ngút ngàn kéo dài và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp chính là những điều khiến ai ai cũng say lòng khi ghé thăm đảo này. Bạn sẽ truyền cảm hứng từ việc thả mình vào những dòng nước mát lạnh của biển Hồng Vàn, Bắc Vàn hay Vàn Chảy…

Du lịch miền Bắc - Bạn đã thử tắm biển Cô Tô chưa?
Du lịch miền Bắc – Bạn đã thử tắm biển Cô Tô chưa?

9. Hà Giang – vùng đất hùng vĩ của miền biên giới

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch ngắn 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm ở miền Bắc, chúng tôi xin giới thiệu Hà Giang – một điểm đến không thể bỏ qua. Với vị trí xa xôi của mình tại miền biên giới Tổ Quốc, Hà Giang luôn thu hút du khách bằng những cung đường quanh co hiểm trở, những làng quê bốn mùa chìm trong sương mù và những kỳ quan hùng vĩ như đèo Mã Pí Lèng, hẻm Tu Sản hay cao nguyên đá Đồng Văn… Hà Giang luôn là điểm du lịch hàng đầu trong danh sách các điểm du lịch miền Tây Bắc. Khí hậu khắc nghiệt ở Hà Giang với cái lạnh của mùa đông và cái nóng gay gắt của mùa hè. Nhưng nếu bạn lựa chọn đúng thời điểm để thăm Hà Giang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó như một bức tranh tiên cảnh trong mùa hoa tam giác mạch, hoa mơ, hoa mận và hoa cải…

Mảnh đất Hà Giang đẹp ngay ở những điều đơn giản nhất
Mảnh đất Hà Giang đẹp ngay ở những điều đơn giản nhất

10. Mộc Châu – điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc

Mộc Châu là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn 2 ngày 1 đêm ở miền Bắc. Với những đồi chè xanh rì và những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi, Mộc Châu luôn làm say lòng du khách. Mỗi mùa Mộc Châu lại mang theo nét đẹp riêng biệt của nó. Đặc biệt, vào mùa xuân, khi những cây hoa mận trắng tinh khôi, hoa đào và hoa cải khoe sắc hương sắc thì cái vẻ đẹp của Mộc Châu trở nên xuất sắc hơn bao giờ hết. Bạn có thể ghé qua bản Pà Cò để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây hoa mận, hay ghé vào nông trường Mộc Châu để gặp gỡ những đồi chè tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể ghé thăm bản Pa Phách để trải nghiệm ruộng hoa cải.

Mộc Châu là nơi giúp bạn cảm nhận được sự bình yên
Mộc Châu là nơi giúp bạn cảm nhận được sự bình yên

11. Vườn quốc gia Ba Vì – một điểm đến du lịch miền Bắc trong 1 ngày hấp dẫn

Vườn quốc gia Ba Vì nằm gần Hà Nội, chỉ cách đó khoảng 60 km, và hiện đang là một trong những địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày được biết đến nhiều nhất. Đường đi tới vườn quốc gia này cũng rất thuận tiện, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng ô tô hoặc xe khách. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và không khí trong lành, vườn quốc gia Ba Vì đã trở thành điểm cắm trại và dã ngoại được yêu thích của rất nhiều du khách vào các ngày cuối tuần. Hãy đến với vườn quốc gia Ba Vì để vượt qua những con dốc uốn lượn, leo lên các đền thờ cao chót vót, chụp ảnh bên những di tích… và thú vị hơn cả là khám phá hệ thống thực vật phong phú của nơi này.

Vườn quốc gia Ba Vì nhìn từ trên cao
Vườn quốc gia Ba Vì nhìn từ trên cao

12. Thung Nai – sự kết hợp tuyệt mỹ giữa núi non và sông nước

Thung Nai là một điểm đến nổi tiếng ở Hòa Bình, với vô số hòn đảo nhỏ nổi giữa dòng sông Đà trong xanh tuyệt đẹp. Với khí hậu ôn hòa quanh năm, bạn có thể ghé thăm Thung Nai vào bất kỳ thời điểm nào, nhưng ngày rằm là lúc tuyệt nhất để bạn trải nghiệm cảnh sắc kỳ vĩ khi ánh trăng chiếu sáng xuống dòng sông. Hơn nữa, vào cuối tuần, Thung Nai cũng tổ chức phiên chợ của người dân tộc, không gian du lịch miền Bắc này thật thú vị và đáng để bạn khám phá.

Thung Nai - sự kết hợp tuyệt mỹ giữa núi non và sông nước
Thung Nai – sự kết hợp tuyệt mỹ giữa núi non và sông nước

13. Cát Bà – điểm đến du lịch biển hàng đầu miền Bắc

Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch biển miền Bắc, Cát Bà không thể bỏ qua trong danh sách của bạn. Hòn đảo Cát Bà được coi là viên ngọc xanh giữa vịnh Bắc Bộ và mặc dù thuộc khu vực du lịch quan trọng nhưng nó vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ hiếm có và luôn được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất và hấp dẫn nhất miền Bắc suốt nhiều năm qua.

Vịnh Lan Hạ thơ mộng
Vịnh Lan Hạ thơ mộng

14. Đồ Sơn – địa điểm du lịch miền Bắc mùa hè

Bên cạnh Cát Bà, Đồ Sơn cũng là một bãi biển nổi tiếng ở miền Bắc. Đồ Sơn thuộc Hải Phòng, khá gần với Hà Nội, do đó, mỗi khi muốn thưởng thức không khí biển trong lành, đặc biệt là vào mùa hè, rất đông người lựa chọn điểm đến này. Đồ Sơn mang vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng của một vùng sóng nước trời xanh, và còn là nơi lưu giữ các truyền thuyết cổ xưa. Du khách tới Đồ Sơn không chỉ có thể tắm biển và tận hưởng không gian thanh bình mà còn có thể trải nghiệm các hoạt động như đi mô tô nước, câu cá, lướt ván hay tham quan ngọn Hải Đăng và Hòn Dấu…

Đồ Sơn - thiên đường biển mùa hè
Đồ Sơn – thiên đường biển mùa hè

15. Hồ Ba Bể – một hòn ngọc quý của Bắc Kạn

Hồ Ba Bể đã từng được UNESCO xếp vào danh sách những hồ nước ngọt đẹp nhất thế giới, và hiện nay, nó cũng là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất ở miền Bắc. Đây là một điểm du lịch thuộc vườn quốc gia Ba Bể, tại tỉnh Bắc Kạn. Nơi đây bị che chở bởi cánh cung Ngân Sơn và Bắc Sơn, tạo nên một không gian hoàn hảo để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, rừng xanh và cánh đồng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đến từ Hà Nội, bạn sẽ phải di chuyển qua một quãng đường dài 160km để đến thành phố Bắc Kạn. Sau đó, từ thành phố này, bạn sẽ tiếp tục di chuyển thêm 65km trên con đường hiểm trở để cuối cùng có thể tới được điểm du lịch này ở miền Bắc Việt Nam. Tại Hồ Ba Bể, bạn có thể thuê một chiếc thuyền để khám phá và chiêm ngưỡng toàn cảnh của hồ Ba Bể, nơi đầy tràn những cảnh quan đẹp.

Du lịch miền Bắc hãy nhớ ghé hồ Ba Bể bạn nhé
Du lịch miền Bắc hãy nhớ ghé hồ Ba Bể bạn nhé

16. Thác Bản Giốc – một tuyệt phẩm thiên nhiên ở Cao Bằng

Vùng đất Cao Bằng đã từ lâu nổi tiếng với vẻ đẹp của nó, và khi bạn có cơ hội ghé thăm, bạn không thể bỏ qua Thác Bản Giốc – một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở đây. Thác Bản Giốc thuộc xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, và hàng triệu du khách đã tìm đến nơi này hàng năm. Khi bạn bước chân vào khu vực này, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảnh quan hùng vĩ xen lẫn sự mộng mơ mà không phải ở bất kỳ đâu khác. Nếu phải miêu tả chỉ trong một từ, thì Thác Bản Giốc giống như một dải lụa trắng êm ái trải dài trên màu xanh biếc của rừng núi ven biên giới.

Thác Bản Giốc – một tuyệt phẩm thiên nhiên ở Cao Bằng
Thác Bản Giốc – một tuyệt phẩm thiên nhiên ở Cao Bằng

17. Mù Cang Chải – điểm du lịch miền trung du miền núi phía Bắc

Mù Cang Chải thuộc tỉnh Yên Bái, cách Hà Nội khoảng 300km, là một điểm du lịch hấp dẫn ở miền trung du miền núi phía Bắc. Để đến đến đây, bạn sẽ phải vượt qua những con đường uốn lượn bên dốc núi, nhưng chính vì thế mà bạn có thể chiêm ngưỡng được nhiều cảnh đẹp của rừng núi Tây Bắc. Mù Cang Chải còn được gọi là”vân tay của trời”bởi những ruộng bậc thang tại đây, tạo thành một kiệt tác kiến trúc thiên nhiên do người dân H’mông xây dựng. Tháng 9 – 10 là thời điểm phù hợp nhất để ghé thăm Mù Cang Chải, khi ruộng bắt đầu chuyển sang màu vàng rực rỡ, tạo thành một hình khung hoàn hảo giống như tranh vẽ.

Mù Cang Chải mùa vàng
Mù Cang Chải mùa vàng

18. Núi Yên Tử – điểm du lịch tâm linh ở miền Bắc

Núi Yên Tử tọa lạc tại tỉnh Quảng Ninh, là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc dành cho những người theo đạo tâm linh. Được biết đến như nơi vua Trần Nhân Đông trì tụng Phật pháp và thành lập Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, nơi mà ông từ bỏ cuộc sống hồng trần để cống hiến cho tôn giáo. Du lịch Yên Tử không bị ràng buộc bởi thời gian, bạn có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào, tuy nhiên, tháng 3 âm lịch được coi là thời gian đẹp nhất vì vào lúc này số lượng du khách giảm sút, mang lại cảnh quan yên bình và hoàn hảo để bạn khám phá. Trên con đường leo núi Yên Tử, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh vật tuyệt đẹp; khi leo cao hơn, không khí trở nên se lạnh và điều đặc biệt là mây mù xanh kín từ khắp mọi ngóc ngách của núi, tạo nên một khung cảnh như chốn tiên cảnh hiện hữu trước mắt.

Chùa Yên Tử - một trong những địa điểm tâm linh ở miền Bắc
Chùa Yên Tử – một trong những địa điểm tâm linh ở miền Bắc

19. Chùa Tam Chúc – tham quan ngôi chùa lớn nhất Việt Nam

Chùa Tam Chúc được xem như điểm nối giữa chùa Hương và chùa Bái Đính, tạo thành một quần thể du lịch tâm linh hàng đầu ở miền Bắc hiện nay. Nằm tại thị trấn Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam, Chùa Tam Chúc là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam hiện tại. Cảnh quan xung quanh chùa Tam Chúc vô cùng đẹp; phía sau là núi Thất Tình và phía trước là hồ Lục Nhạc với 6 hòn đảo nhỏ, biểu trưng cho 6 chiếc chuông được thiên thần ban cho khu vực này. Bạn phải đặt chân đến du lịch chùa Tam Chúc mới có thể cảm nhận được sự đẹp của nó. Đây là ngôi chùa mang vẻ đẹp quanh năm; tuy nhiên, mùa đông có lẽ là thời điểm đẹp nhất khi hàng lá vàng rụng rơi mang lại không gian yên bình, lãng mạn đến mức khó tin. Hồ bên cạnh chùa yên tĩnh, sương mờ phủ kín và hơi nước thoảng lên, đảm bảo mang lại những cảm xúc khó phai đi trong lòng người.

Chùa Tam Chúc - tham quan ngôi chùa lớn nhất Việt Nam
Chùa Tam Chúc – tham quan ngôi chùa lớn nhất Việt Nam

20. Chùa Hương – điểm đến du lịch đầu năm tại miền Bắc

Nằm tại xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, Chùa Hương không chỉ là một điểm du lịch tâm linh nổi tiếng toàn quốc mà còn thu hút hàng triệu du khách và tăng ni Phật tử ghé thăm hàng năm, đặc biệt là trong dịp Tết. Với vẻ đẹp mang tính lịch sử và cổ kính, Chùa Hương có nhiều ngôi chùa và đền tháp được bao quanh bởi những ngọn núi to lớn. Cảnh quan hoang sơ và hùng vĩ đã tạo thành một bức tranh thiên nhiên hiếm có. Đặc biệt, theo truyền thống, người ta tin rằng ai đến Chùa Hương 3 lần trong một năm sẽ nhận được những điều ước của mình từ Phật. Trong chuyến tham quan Chùa Hương này, bạn sẽ trải qua trải nghiệm đi thuyền trên suối Yến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cây hoa gạo khoe sắc hai bên bờ. Những điểm dừng để bạn khám phá gồm: đền Trình, động Hương Tích, chùa Thiên Trù, động Tiên Sơn và nhiều nữa.

Chùa Hương – điểm đến du lịch đầu năm tại miền Bắc
Chùa Hương – điểm đến du lịch đầu năm tại miền Bắc

Bài viết trên Sinhtour đã gợi ý cho bạn những thông tin hữu ích về top 20 địa điểm du lịch tại miền Bắc mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới. Du lịch  miền Bắc sẽ mang đến cho bạn vô vàn những điều hấp dẫn, đặc sắc không chỉ phong cảnh thiên nhiên hữu tình, hay sự hùng vĩ của núi non trùng điệp. Không chỉ vậy, khi đặt chân đến miền Bắc bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện của con người nơi đây. Còn chần chừ gì hãy lên kế hoạch du lịch miền Bắc ngay thôi.

𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐎𝐔𝐑 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0867.664.442 – 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: http://sinhtour.vn/

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Sinhtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0867.664.446