Thiên Đường Bảo Sơn ở đâu? Kinh nghiệm vui chơi từ A – Z

Thiên đường Bảo Sơn là một khu vui chơi với nhiều trò chơi độc lạ cùng không gian kiến trúc độc đáo. Đây là một khu vui chơi được rất nhiều các bạn trẻ và gia đình yêu thích khám phá vào dịp cuối tuần. Hãy cùng Sinhtour khám phá điều thú vị combo Ăn – Chơi – Ngủ – Nghỉ quên lối về tại Thiên Đường Bảo Sơn để đánh bay sự mệt mỏi, lấy lại năng lượng bắt đầu cho ngày mới.

Thiên Đường Bảo Sơn ở đâu?

Thiên Đường Bảo Sơn là một công viên giải trí, được mở cửa vào năm 2008, nằm tại đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thủ đô Hà Nội, trên cùng một không gian rộng lớn và thoáng mát. Thiên Đường Bảo Sơn được xây dựng theo kiến trúc độc đáo, mới mẻ. Đây là một trong những khu vui chơi thu hút nhiều giới trẻ tại Hà Nội.

Thiên Đường Bảo Sơn ở đâu?
Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi giải trí hấp dẫn, kết hợp văn hóa độc đáo.

Khi đến khu vui chơi du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên hùng vĩ với bầu không khí trong lành và ngắm nhìn nét độc đáo của nghệ thuật qua các tiết mục nghệ thuật được trình diễn. Thiên Đường Bảo Sơn là khu vui chơi giải trí được đầu từ các công nghệ cao cấp hiện đại cùng nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn.

Hướng dẫn di chuyển đến Thiên Đường Bảo Sơn

Hiện nay có rất nhiều cách để du khách có thể di chuyển dễ dàng đến khu vui chơi giải trí, dưới đây là một số hướng dẫn di chuyển đến Thiên Đường Bảo Sơn mà bạn có thể tham khảo:

1. Di chuyển bằng ô tô/ xe máy cá nhân

Du khách có thể bắt đầu theo cung đường đi từ BigC Thăng Long theo hướng đại lộ Thăng Long thời gian khoảng 30 – 40 phút. Khi đi cần lưu ý một số biển báo tiếp tục đi khoảng 10km đến công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Sau đó rẽ trái để qua hầm và ngược lại khoảng 100m để thấy khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn.

2. Di chuyển bằng bus, hoặc đường sắt Cát Linh

Du khách ở nội thành có thể lựa chọn đường sắt Cát Linh – Hà Đông và xuống tại La Khê. Sau đó bắt đầu bắt grab, ô tô, bus để đến Thiên Đường Bảo Sơn thời gian khoảng 10 – 15 phút.

Các tuyến xe bus thông dụng có thể di chuyển trong nội thành Hà Nội:

  • Tuyến xe bus 19 Trần Khánh Dư – Thiên Đường Bảo Sơn
  • Tuyến xe bus từ Mỹ Đình – 71, 74, 87,88
  •  Tuyến xe bus 102: Kim Mã – Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
  • Tuyến xe bus Mỹ Đình: Các tuyến xe 71,74,87,88 để đến Thiên Đường Bảo Sơn

Bảng giá vé & giờ mở cửa Thiên Đường Bảo Sơn

Giờ mở cửa vui chơi tại Thiên Đường Bảo Sơn

Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – chủ nhật hàng tuần, tùy vào từng thời điểm Thiên Đường Bảo Sơn sẽ có khung giờ quy định đóng và mở cửa muộn hoặc sớm hơn.

Bảng giá vé vui chơi tại Thiên Đường Bảo Sơn

Dưới đây bảng giá vé tại Thiên Đường Bảo Sơn mới nhất năm 2024 mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra tùy vào dịp lễ, Tết sẽ điều chỉnh mức giá, hãy theo dõi trên trang website của khu du lịch nhé: 

Các hoạt động vui chơiGiá vé
Giá vé trọn gói dành cho khách cao từ 1m – 1.3m150.000 VNĐ (T3 – T7) và 250.000 VNĐ (CN)
Giá vé trọn gói dành cho khách cao trên 1.3m200.000 VNĐ (T3 – T7) và 300.000 VNĐ (CN)
Loại véVé tham quan riêng, trò chơi riêng
VÀO CỔNG CÔNG VIÊN
Tham quan phố cổ, làng nghề, phim trường Dream Land, con đường hoa, vườn địa đàng,…
Miễn phí
Khám phá thủy cung với diện mạo mới toanhMiễn phí
Lạc lối ở trong không gian văn hóa Nhật BảnMiễn phí
Trải nghiệm tổ hợp SafariMiễn phí
Biểu diễn dân ca và nhạc cổ truyền tại Nhà đình làng (9h – 9h30, 16h15 – 16h45)Miễn phí
Biểu diễn xiếc hải cẩu và xiếc chó tại sân khấu Safari (10h – 10h30, 14h30 – 15h)Miễn phí
Đi thuyền trên sông trải nghiệm trò Vượt long mônMiễn phí
Xem múa rối nước tại nhà Thủy Đình (11h – 11h30, 15h30 – 16h)Khách trên 1.3m: 30.000VNĐ
Khách từ 1m – 1.3m: 20.000VNĐ
TỔ HỢP TRÒ CHƠI13 trò đặc sắc nhất từ 20.000 – 70.000VNĐ/trò
Thị trấn vui nhộn Kid Town với hơn 13 trò chơi liên hoànMiễn phí
Đi tàu hỏa vòng quanh công viên

Thiên Đường Bảo Sơn có gì vui chơi?

Khám phá Thiên Đường Bảo Sơn du khách sẽ rất nhiều hoạt động vui chơi khác nhau dưới đây sẽ là câu trả lời cho Thiên Đường Bảo Sơn có gì vui hơn?

1. Công viên nước

Khi đến Thiên Đường Bảo Sơn bằng bất cứ thời gian nào, thì đừng bỏ lỡ qua việc trải nghiệm công viên nước. Thiết kế độc đáo bao gồm 3 khu vực bể bơi rộng lớn dành cho trẻ em  và người lớn. Khu vực công viên được thiết kế bắt mắt nhiều màu sắc dòng nước trong xanh đây sẽ là một thiên đường vui chơi giải trí vào cuối tuần cho tất cả du khách khi đặt chân đến đây.

Thiên Đường Bảo Sơn có gì vui chơi
Công viên nước tại Thiên đường Bảo Sơn là điểm vui chơi sôi động với nhiều trò chơi nước hấp dẫn, hồ bơi sóng nhân tạo và khu vui chơi dành cho cả gia đình

Đối với các bể bơi dành cho người lớn sẽ được trang bị nhiều chiếc phao xinh với nhiều hình dạng khác nhau. Ngoài ra công viên nước sẽ có những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh, giúp bạn có những trải nghiệm hấp dẫn dành cho những ai thích mạo hiểm, điểm danh một số trò chơi như: Máng Trượt Xoắn, Làn Trượt Cao Tốc, Máng Trượt Xoắn,..khiến ai cũng thích thú.

2. Tổ hợp Safari

Tổ hợp Safari tại Thiên Đường Bảo Sơn là khu tổ hợp gồm thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi, khu rừng,..sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Khi đến đây du khách được hòa mình vào thế giới hoang dã với nhiều động vật ăn cỏ, chim, bò sát… vô cùng đa dạng.

Thiên Đường Bảo Sơn có gì vui chơi
Tổ hợp Safari tại Thiên đường Bảo Sơn là một khu bảo tồn hoang dã, nơi bạn có thể khám phá nhiều loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.

Du khách có thể yên lặng lắng nghe từng hơi thở, âm thanh trong trẻo của thiên nhiên, tận mắt ngắm nhìn thế giới bằng cách ngồi trên thuyền tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên. Bên cảnh vườn thú hoang dã khiến nhiều du khách bất ngờ, tổ hợp Safari đưa bạn đến các trò chơi cảm giá mạnh như vượt long môn, cung đường tốc độ, bước chân thần bí.

Đặc biệt mùa hè là lúc tổ hợp Safari đón đông đảo du khách đến tham quan bởi tại đây tổ chức chương trình nghệ thuật “ Xiếc hải cẩu và xiếc chó” vào thứ 3 – chủ nhật hàng tuần, vào khung giờ 10h00 – 0h30 và 14h30 – 15h00. Đừng bỏ lỡ chương trình đặc sắc này nhé hứa hẹn sẽ là một buổi biểu diễn tuyệt vời.

3. Thủy cung Thiên Đường Bảo Sơn

Thủy cung Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm nổi bật nằm trong khu tổ hợp giải trí của công viên, thu hút đông đảo du khách đến tham gia và khám phá đại dương rộng lớn. Thủy cung được thiết kế một cách đặc biệt với 2 tháp, 4 tầng mỗi tháp được chia thành từng khu khác nhau: Khu vực cá nước và nước lợ, khu vực cá nước mặn và khu vực trưng bày mẫu vật.

  • Khám phá khu vực cá nước ngọt và nước lợ: Một hành trình đầy hào hứng với nhiều loài cá khác nhau như: cá Hải Tượng, cá Hỏa Tiễn, cá Cao Xạ, cá Chép Koi,… mỗi một loài cá sẽ có hình dáng và màu sắc nổi bật riêng.
  • Khu vực cá nước mặn: Thủy cung khu nước mặn được xây thành một mái vòm, du khách vừa có thể check in và ngắm nhìn loài cá mập lớn tạo nên một đại dương thu nhỏ giữa Hà Nội.
  • Khu vực trưng bày mẫu vật: Khu vực trưng bày có đa dạng các mẫu vật khác nhau phù hợp với những ai đam mê khám phá.
Thiên Đường Bảo Sơn có gì vui chơi
Thủy cung tại Thiên đường Bảo Sơn là nơi trưng bày hệ sinh thái biển đa dạng với hàng trăm loài sinh vật độc đáo từ đại dương.

4. Nông trại Happy Farm

Nông trại vui vẻ một nơi dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, nơi đây được chia thành nhiều khu vực khác nhau: Vườn thú cưng, trại thú nuôi, Đảo vịt, góc sáng tạo,..Đối với những bạn nhỏ đây sẽ là lúc để học các tương tác, chăm sóc những người bạn mới như: Lạc đà alpaca, ngựa pony, thỏ, dê cừu,…hãy thử trải nghiệm làm nông dân tại vườn rau, trải nghiệm một ngày làm vườn sẽ rất thú vị. Nông trại Happy Farm chính là nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến Thiên Đường Bảo Sơn.

Thiên Đường Bảo Sơn có gì vui chơi
Nông trại Happy Farm là khu trải nghiệm thú vị dành cho gia đình và trẻ em, nơi bạn có thể tham gia các hoạt động gần gũi với thiên nhiên.

5. Tổ hợp trò chơi

Thiên Đường Bảo Sơn không chỉ có công viên nước,thủy cung, nơi đây còn hội tụ những trò chơi cảm giác mạnh siêu hot trên thế giới hiện nay. Với hàng loại các trò chơi dành cho nhiều lứa tuổi như: Đu quay mặt trời, múa rồi nước, nhà ma,…mỗi một trò chơi sẽ mang đến vẻ đẹp khác nhau.

Thiên Đường Bảo Sơn có gì vui chơi
Tổ hợp trò chơi tại Thiên đường Bảo Sơn là khu vực giải trí đa dạng với nhiều trò chơi hấp dẫn, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

6. Khu phim trường kỳ quan thế giới

Phim trường là nơi được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích khi bước vào bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của một thế giới thu nhỏ, được mô phỏng qua kỳ quan, danh thắng nổi tiếng: Đền Taj Mahal Ấn Độ, Khu làng Beuvron Pháp,  Làng Hobbiton,..Mỗi một góc đều có những tiểu cảnh nhỏ để du khách có thể thoải mái check in.

Thiên Đường Bảo Sơn có gì vui chơi
Khu phim trường Kỳ quan thế giới tại Thiên đường Bảo Sơn tái hiện lại những công trình kiến trúc nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Kinh nghiệm du lịch Thiên Đường Bảo Sơn từ A – Z

Để có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm du lịch Thiên Đường Bảo Sơn sau:

  • Nếu gia đình có trẻ con nên cân nhắc các hoạt động vui chơi và nghỉ ngơi xen kẽ để không bị mệt khi đến đây
  • Vào sáng sớm gia đình nên ưu tiên các hoạt động tham quan, khám phá nhẹ nhàng. Sau đó buổi trưa ăn trưa và nghỉ ngơi, buổi chiều có thể lựa chọn đi công viên nước
  • Hãy ghi nhớ những khung giờ các buổi biểu diễn dưới nước, nghệ thuật độc đáo
  • Công viên rộng rãi nên cần di chuyển nhiều bạn cần mang theo xe đẩy cho bé để dễ dàng di chuyển thuận tiên
  • Bạn nên chuẩn bị quần áo tắm nếu sử dụng công viên nước
  • Hãy chuẩn bị các đồ dùng cá nhân cần thiết như mũ, kem chống nắng, kính
Kinh nghiệm du lịch Thiên Đường Bảo Sơn từ A – Z
Kinh nghiệm du lịch Thiên Đường Bảo Sơn từ A – Z

Review khách hàng đã trải nghiệm tại Thiên Đường Bảo Sơn

Một số review từ khách hàng đã trải nghiệm tại Thiên Đường Bảo Sơn, cảm nhận thực tế về chuyến đi này:

Sơn Trần Anh

  • Đánh giá: 5 sao
  • Nhận xét: “Gia đình mình đã có một ngày cuối tuần rất vui tại Thiên Đường Bảo Sơn khu vui chơi nhìn chung sạch sẽ, không gian thoáng. Các bé nhà mình cực kỳ thích công viên nước và thủy cung, đặc biệt là các khu trò chơi trẻ em đa dạng. Khuôn viên nhiều cây xanh, rất phù hợp cho các gia đình. Tuy nhiên, đồ ăn trong khu du lịch hơi đắt so với chất lượng. Nếu có thêm nhiều món ăn phong phú hơn thì tuyệt vời”

Khanh Linh

  • Đánh giá: 5 sao
  • Nhận xét: “Chúng mình đi theo nhóm bạn giá vé ở đây hợp lý và rất thích các trò chơi mạo hiểm ở đây, đặc biệt là khu công viên nước nhiều trò chơi. Nhân viên phục vụ thân thiện, hướng dẫn rất chi tiết luôn vui vẻ với tụi mình. Một điểm cộng lớn là khu vực check-in sống ảo với rất nhiều góc đẹp, đồ ăn cũng ở mức giá bình thường. Tuy nhiên, vào cuối tuần khá đông, chúng mình phải chờ khá lâu để đến lượt chơi .”

Tung Nguyen

  • Đánh giá: 5 sao
  • Nhận xét: “Mình và bạn gái có đi vào ngày đầu tuần nên không quá đông người, rất thoải mái, xem được nhiều show biểu diễn. Thích nhất có lẽ vẫn là thủy cung ở đây nhiều góc check in, gia đình nào có các bạn nhỏ đi chơi rất hợp lý. Tuy nhiên giá vé một số trò chơi bên trong hơi cao so với kỳ vọng”

Bài viết trên của Sinhtour đã cung cấp những thông tin quan trọng về Thiên Đường Bảo Sơn ở đâu? Kinh nghiệm vui chơi từ A – Z . Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cập nhật nhật trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi khám phá Thiên Đường Bảo Sơn một cách trọn vẹn nhất. Hãy theo dõi Sinhtour để cập nhật thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không book cho mình một tấm vé trải nghiệm công viên ngay thôi.

𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐎𝐔𝐑 𝐕𝐈𝐄𝐓 𝐍𝐀𝐌

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines:0867.664.448  – 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: http://sinhtour.vn/

 

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Sinhtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0867.664.446